Phân tích dự án Egretia tiềm năng - Mở bán ICO 26/5/2018


Hôm nay tôi sẽ đưa đến cho các bạn một bài viết về giải pháp công nghệ của dự án Egretia để thấy nó là một dự án tiềm năng thế nào? có đáng để đầu tư hay không?

Egretia là gì?

Egretia 1 nền tảng Blockchain HTML5 để tạo ra một môi trường hoàn chỉnh, cởi mở và thân thiện với lập trình viên Web, Trò chơi và Ứng dụng. Hợp tác với một trong những nhà phát triển HTML5 hàng đầu thế giới, Egret Tech, Egretia dự định mang lại một hệ sinh thái phát triển an toàn, công bằng, an toàn và chi phí thấp cho toàn bộ cộng đồng. Phát triển HTML5 trên toàn thế giới.

HTML5

HTML5 là một sự phát triển mạnh mẽ của HTML, viết tắt của Ngôn ngữ đánh dấu siêu văn bản. HTML5 với phiên bản đầu tiên được thành lập vào năm 2008 nhưng cho đến năm 2011 chính thức ra mắt với công nghệ hiện đại nhất. Tuy nhiên, tại thời điểm đó nhiều trình duyệt đã không được thay đổi kịp thời để hỗ trợ nó, do đó, trên thực tế vào thời điểm HTML5 chỉ là mục tiêu mà nhiều công ty thiết kế web và trình duyệt đang hướng tới nhưng không nhắm vào.
HTML5 được sinh ra để giải quyết việc tồn đọng của HTML4
Với sự ra đời của HTML5 cùng với các thành phần và API mới đang dần thay thế các công nghệ như Flash. Đối với các ứng dụng yêu cầu đồ họa đặc biệt và hiệu ứng chuyển động, người lập trình có thể sử dụng Canvas với bitmap hoặc SVG kiểu vectơ. Ngoài việc thiết kế các trang web trực quan, HTML5 cũng được sử dụng để tạo các thư viện đồ họa giúp tạo các ứng dụng đồ họa, trò chơi trong cả môi trường 2D và 3D cũng như các ứng dụng dành cho máy tính để bàn. .
Sự khác biệt giữa Html 4 và Html5

Hạn chế của HTML5

HTML5 báo hiệu một số tính năng mới tiện lợi và tiềm năng cho việc tạo ra một sự thay đổi mô hình lập trình Web, và khi tất cả những ai đã đọc báo chí công nghệ đều biết, không có gì giống như HTML5 để sửa chữa Internet. Rắc một chút HTML5 vào mã của bạn và các trang web của bạn sẽ nhanh hơn và hấp dẫn hơn — nó cũng sẽ làm cho hàm răng của bạn trở nên trắng hơn. Nhưng thực tế những gì HTML5 có thể làm cho những người đang tìm kiếm hiệu suất ứng dụng gốc trên Web không đạt được hype.
Sau nhiều năm tận hưởng các thẻ và API mới tinh vi của HTML5, thời gian đã chín muồi để thừa nhận rằng có những hạn chế nghiêm trọng với mô hình. Không chỉ có những lý do để khơi dậy về HTML5 không hoàn thành ước mơ niết bàn Web của chúng tôi, thậm chí còn có lý do để tránh xa HTML5 trong một số trường hợp.
Mặc dù có nhiều cải tiến đáng kể nhưng HTML5 cho ngành công nghiệp game có một số hạn chế như sau:
  • Thiếu nền tảng thanh toán toàn cầu, thống nhất và an toàn
  • Thiếu các giải pháp để lưu trữ an toàn các tài sản ảo của người dùng (chẳng hạn như vũ khí, áo giáp, vật phẩm, v.v.)
  • Thiếu cơ chế để đảm bảo tính công bằng của trò chơi
  • Thiếu các cơ chế bảo vệ hiệu quả cho sở hữu trí tuệ của các sản phẩm HTML5
  • Cần các cơ chế hiệu quả để thúc đẩy các đội giỏi phát triển trò chơi và ứng dụng chất lượng cao.
  • Có nhiều cách tiếp cận để kiếm tiền từ thương mại internet thông qua HTML5

Giải pháp của Egretia:

  • Dựa trên số lượng nội dung được cung cấp bởi Egret Engine đã bao phủ hàng trăm triệu người dùng, Egretia sẽ tạo một hộ chiếu được mã hóa cho mỗi người dùng, đảm bảo tính bảo mật, độc đáo và an toàn cho những người tham gia hệ sinh thái.
  • Cung cấp cho người dùng một ví kỹ thuật số bảo mật cao, hoạt động như một nền tảng thanh toán an toàn cho tất cả các ứng dụng Blockchain HTML5.
  • Tạo các thẻ lưu hành trong các dự án HTML5 trên khắp thế giới: Egreten.
  • Do tính minh bạch và không thể đảo ngược của blockchain, cũng như hộ chiếu duy nhất của mỗi người dùng, trong toàn bộ hệ thống nội dung do Egretia xây dựng, Egretia có thể mô tả chính xác người dùng, xây dựng hệ thống Tín dụng và người dùng có thể giao tiếp an toàn với người dùng khác trên thế giới tại Egretia , kết bạn và trao đổi tài sản ảo, v.v.
  • Xây dựng một hệ sinh thái bền vững và hiệu quả cho người dùng.

Về mặt kỹ thuật, Egretia sẽ có một số cải tiến:

Chức năng blockchain được thiết kế theo hình thức, tích hợp vào công cụ Egret Engine và front-end, bao gồm hơn 200.000 nhà phát triển. Mang mã thông báo Egreten vào hàng trăm nghìn trò chơi và ứng dụng, bao gồm hơn 1 tỷ người dùng trên khắp thế giới.
Tích hợp công nghệ blockchain vào một dịch vụ back-end đáng tin cậy hơn, sử dụng các máy chủ nút trên toàn thế giới để cung cấp các sản phẩm HTML5 với các giải pháp truyền thông nhanh và logic máy chủ quản lý hợp đồng đáng tin cậy.
Egretia sẽ tạo ra một bộ phát triển hoàn chỉnh, tài liệu và cộng đồng phát triển để cung cấp hệ sinh thái hoàn chỉnh, thuận tiện và tiết kiệm chi phí nhất.

Giới thiệu về vận hành hệ thống:

Egretia có một nhóm các nhà phân phối và ứng dụng trò chơi đẳng cấp thế giới thông qua nền tảng chơi game Egret hiện có với 40 triệu người dùng hoạt động hàng tháng, nội dung hoạt động tích hợp hệ thống thanh toán mã thông báo. Egretia để đảm bảo lưu thông toàn cầu của Egreten.
Egretia có nền tảng quảng cáo được thiết lập tốt để quảng cáo trò chơi và sản phẩm dựa trên Egreten với các đối tác chiến lược như Facebook và Google.

Token Egreten?

Mã thông báo Egreten được sử dụng trong toàn bộ hệ sinh thái và trong các trường hợp sau:
Các nhà phát triển sử dụng các công cụ được xây dựng tốt + SDK để nhanh chóng phát triển các sản phẩm sử dụng mã thông báo Egreten làm phương tiện thanh toán.
Người dùng có thể sử dụng Egreten để mua các mặt hàng trong trò chơi, trả tiền cho nội dung, v.v.
Người dùng có thể sử dụng Egreten để tham gia xổ số, giảm giá và các chương trình khuyến mãi khác trên Egretia trên toàn thế giới.
Người dùng có thể đạt được Egreten như một phần thưởng thông qua việc tham gia huy động vốn cộng đồng của trò chơi trên Egretia.
Nhà phát triển, nhà xuất bản nội dung có thể sử dụng Egreten để quảng cáo trên quảng cáo Egretia.
Các nhà phân phối có thể nhận được Egreten thông qua việc phân phối nội dung, quảng cáo, v.v.
Ví điện tử Egreten được tạo dựa trên hộ chiếu độc đáo của người dùng, để lưu trữ an toàn tài sản ảo của người dùng, phần thưởng huy động vốn từ cộng đồng, phần thưởng nền tảng, v.v.

Blockchain Egretia

Nền tảng này bao gồm một luồng công việc phát triển dựa trên blockchain, bốn sản phẩm cốt lõi và một vườn ươm công nghệ, cung cấp các giải pháp và dịch vụ blockchain toàn diện cho người chơi, nhà cung cấp nội dung, kênh và nhà quảng cáo, và xây dựng một hệ sinh thái hoàn hảo. Và toàn bộ nền tảng sử dụng cơ chế đồng thuận DPOS đã được chứng minh về tốc độ và độ ổn định của Bitshare, EOS và LISK.
Các sản phẩm này bao gồm: công cụ Blockchain, Công cụ trò chơi, Nền tảng giao dịch, Nền tảng quảng cáo, Nền tảng trao đổi và Bộ nhớ.

Kết luận:

Egretia là đối tác của Egret Tech, một nhà phát triển trò chơi đẳng cấp thế giới có trụ sở tại Bắc Kinh với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phát triển Game Engine dựa trên HTML5. Hiện tại có hơn 200.000 nhà phát triển và nhiều đối tác: Microsoft, Xiaomi, Tencent…. Vì vậy, Egretia sẽ có một đòn bẩy lớn để phát triển nhanh hơn trong tương lai khi cơ sở khách hàng đã có sẵn. Kinh nghiệm cũng rất tuyệt vời trong ngành.
Whitepaper viết chi tiết tuyệt vời về những gì họ sẽ làm để chứng minh họ đã nghiên cứu kỹ lưỡng ngành công nghiệp, và Q2-Q3 2018 sẽ phát hành blockchain riêng của họ, chứng minh họ đang chuẩn bị tốt cho kế hoạch. Người kinh doanh này.
Các nhà phát triển có kinh nghiệm từ các công ty lớn như Giám đốc điều hành của NVIDIA (Game Engine, Graphics, Qualcom, Adobe), ông Edwin Chen của dự án cũng là người sáng lập, CEO của Egretech rõ ràng sẽ có một Lucas là chủ tịch Cybermiles (CMT). , Frank Lee là Giám đốc điều hành của GridSeed, công ty đã tạo ra ASIC Litecoin Angel Investor của các trò chơi nổi tiếng thế giới, IOT, AR.
Tuy nhiên, khách quan, mặc dù Trung Quốc hiện là cầu thủ hàng đầu trong ngành công nghiệp game, Game engine, nhưng gần đây các nước trên thế giới đã bắt đầu chuyển sang đầu tư nhiều hơn vào ngành công nghiệp này, vì vậy nó sẽ có thể Có một cuộc cạnh tranh khốc liệt trong tương lai để lợi nhuận không thể đoán trước. Hơn nữa, các đối thủ tiềm năng trong kinh doanh thương mại, quảng cáo trong game đã đi trước cũng đã có một số thành công như GAMECredit, Refereum cũng là một yếu tố cần cân nhắc.
Với những giải pháp nêu trên, tôi đánh giá đây là một dự án tìm năng đáng để nhà đầu tư tin tưởng.
Thông tin thêm về dự án này, vui lòng tham khảo một số kênh dưới đây:
Email: Theanhxn1@gmail.com 

Nhận xét