Cập nhật tin tức mới nhất dự án Eloncity

ELONCITY là dự án tiếp theo được Krypital Group giới thiệu đến cộng đồng các nhà đầu tư tiền mã hóa, sau những thành công của các dự án: Cybermiles, ArcBlock, Merculet, Egretia. Chúng ta hãy cùng điểm qua một số tin tức đáng chú ý về Eloncity trong giai đoạn vừa qua ( 10/8 - 31/8)

1. Đánh giá dự án Eloncity trên ICO-HUB

Dự án Eloncity hiện đã xuất hiện trên trang tín nhiệm ICO, ico-hub.org . Các bạn có thể truy cập vào trang web theo đường link sau để bình chọn cho dự án Eloncity . Sau khi truy cập theo đường link, hãy đăng nhập vào ico-hub.org bằng tài khoản Telegram của bạn. Sau khi đăng nhập, hãy bình chọn cho dự án Eloncity bằng cách nhấn vào nút Upvote. Việc bình chọn sẽ giúp dự án Eloncity nhận được sự tín nhiệm cao hơn từ cộng đồng. Eloncity hiện đang nhận được 272 phiếu bình chọn, nhận được đánh giá rất cao A, ngang hàng với các ICO hot nhất hiện nay như: DFINITY, TEZOS, THUNDER CORE, QUARKCHAIN,…

Hãy ủng hộ dự án Eloncity bằng cách bình chon trên trang ICO-HUB

2. Tỷ phú Sanjeev Gupta đầu tư 1 tỷ đô la vào chương trình năng lượng tái tạo toàn quốc gia Australia




Dự án đầu tiên trong chương trình năng lượng tái tạo toàn quốc trị giá 1 tỷ đô la Mỹ đã được đưa ra gần Whyalla, ở Nam Úc, như là một phần trong nỗ lực đẩy giá điện của Úc xuống.
Trang trại năng lượng mặt trời Cultana có công suất 280 MW sẽ bắt đầu xây dựng vào đầu năm 2019, sử dụng 350 công nhân trong quá trình xây dựng và cung cấp an ninh năng lượng lớn hơn cho xưởng đúc thép Whyalla Liberty OneSteel.
Tỷ phú Sanjeev Gupta cho biết khoản đầu tư của công ty mình, SIMEC ZEN Energy, đã hình thành một phần niềm tin vững chắc của ông có một tương lai tuyệt vời cho các ngành công nghiệp năng lượng thông qua việc chuyển đổi sang năng lượng tái tạo.
"Năng lượng mặt trời sẽ là cơ sở chính của tham vọng của chúng tôi tại Úc nhưng chúng tôi sẽ đầu tư cả năng lượng gió và chúng tôi có rất nhiều giải pháp lưu trữ", ông Gupta nói.
Công suất trên đủ cấp điện cho 100.000 ngôi nhà tại Australia, với 780.000 tấm pin mặt trời trải rộng trên 11 km vuông, diện tích lớn gấp 550 lần so với Adelaide Oval.
Một dự án năng lượng mặt trời thứ hai cũng sẽ được xây dựng gần đó, với các dự án lớn hơn để theo dõi ở các bang khác, SIMEC ZEN cho biết.
Ta có thể thấy xu hướng đầu tư vào các nguồn năng lượng tái tạo trong tương lai. Khi cơ sở hạ tầng năng lượng tái tạo phát triển cùng với hệ sinh thái xung quanh, đây sẽ là cơ sở cho Eloncity triển khai, áp dụng mô hình của mình ra quy mô lớn hơn. Đây thực sự là một tín hiệu đáng mừng cho dự án cũng như ngành năng lượng tái tạo trên thế giới.

3. Đại sứ năng lượng sạch của Liên Hợp Quốc Dai Zhen đã chính thức gia nhập Nhóm ELONCITY với vai trò Cố vấn

Gần đây, Đại sứ năng lượng sạch của Liên hợp quốc Dai Zhen đã chính thức gia nhập đội ngũ dự án Eloncity với vai trò cố vấn. Ông Dai Zhen là người có cái nhìn sâu sắc và kinh nghiệm phong phú trong cả hai ngành công nghiệp blockchain và năng lượng. Ông hiện là cố vấn tại Echoin, một công ty blockchain về năng lượng công cộng. Kinh nghiệm sâu sắc của ông Dai Zhen và các kết nối trong lĩnh vực blockchain và năng lượng sẽ cung cấp hỗ trợ mạnh mẽ cho sự phát triển quốc tế của ELONCITY, thúc đẩy sự chuyển đổi nhanh chóng của ngành công nghiệp năng lượng toàn cầu.



Người sáng lập Dai Zhen và ELONCITY, Andy Li, chia sẻ mong muốn phát triển ngành công nghiệp năng lượng cổ xưa vào thời đại của người tiêu dùng có năng lực, năng lượng tái tạo, phân phối. Những kết nối và kinh nghiệm phong phú của ông Zhen trong các lĩnh vực blockchain và năng lượng sẽ chứng minh vô giá trong việc mở rộng và thực hiện các công nghệ ELONCITY trên quy mô toàn cầu. Bằng cách là người đầu tiên khám phá ứng dụng blockchain trong ngành năng lượng, Dai Zhen và Andy Li có cơ hội trao quyền cho người tiêu dùng cuối cùng để phân phối nguồn năng lượng của họ, đồng thời thúc đẩy phát triển năng lượng sạch và tái tạo.

4. Chương trình bán Cornerstone/Private của Eloncity đã kết thúc

Theo như thông báo trên Twitter chính thức của dự án, chương trình mở bán Cornerstone/Private sale của Eloncity đã kết thúc vào ngày 23/8. Chính thức mở đăng kí từ ngày 28/6, trải qua gần 2 tháng, Eloncity đã thành công quá trình gọi vốn tư nhân trong bối cảnh thị trường trong thời kì đi xuống. Điều đó chứng tỏ được niềm tin cũng như sự quan tâm của giới đầu tư cho dự án. Đội ngũ Eloncity đánh giá cao sự tham gia đóng góp của các nhà đầu tư. Kế hoạch cho sự kiện bán công khai sẽ được thông báo trong thời gian sắp tới.

Trên đây là một số tin tức đáng chú ý trong thời gian vừa qua của dự án Eloncity. Thông tin chi tiết các bạn có thể tham khảo trên các trang mạng xã hội chính thức của dự án như Medium, Twitter, Facebook,..

ELONCITY được thành lập với tham vọng cung cấp điện bằng năng lượng tái tạo cho toàn thế giới, ứng dụng sức mạnh của công nghệ Blockchain. Dự án muốn thay thế hệ thống điện phi tập trung ngày nay như các nhà máy điện bằng một hệ thống gồm hàng triệu các lươi điện siêu nhỏ ( micro-grid), các lưới điện có khả năng tự cung tự cấp. Nhờ công nghệ Blockchain mà giá điện sẽ minh bạch hơn. Chúng ta sử dụng công nghệ mở của ELONCITY để sản xuất điên “ một cách miễn phí”, như họ đã nói “ Power the world for free”.

ELONCITY là dự án tiếp theo được Krypital Group giới thiệu đến cộng đồng các nhà đầu tư tiền mã hóa, sau những thành công của các dự án: Cybermiles, ArcBlock, Merculet, Egretia.
Chúng ta có thể tham gia Token Sale của ELONCITY trên nền tảng Tokenneed. Bạn cần đăng kí tài khoản và làm KYC mới có thể tham gia ICO trên tokeneed.

5. Ví dụ về hiệu quả và tính hợp lý dự án Eloncity

Tiên phong một lưới điện ở giữa hư không:

Làm thế nào một viên ngọc ẩn ở một góc xa xôi của Mexico sẽ trở thành một mô hình cho sự bền vững năng lượng và phát triển cộng đồng

HÃY ĐẢM BẢO VILLAGE
San Juanico kết hợp tốt nhất của "California" (ví dụ, Baja California Mexico và California USA). Đó là một sự pha trộn của Huntington Beach và Palm Spring với một twist "Nam-of-the-biên giới". Đặt trong một môi trường rất nông thôn, nó có thể duy trì và nâng cao di sản Tây Ban Nha và Mexico phong phú và đa dạng của cả hai quốc gia.
Trong nhiều cách, San Juanico là thiên đường xa xôi mà những câu chuyện được tạo ra - một làng chài nhỏ ở Baja California, rất khó tiếp cận và dành riêng cho những người trong hoặc biết hoặc cho những du khách thích mạo hiểm nhất quyết định đến đó. Chỉ có hai tuyến đường để lái xe đến San Juanico. Đầu tiên là đường Bắc, đòi hỏi giờ trên một con đường đá và cát không lát đá không có biển báo hoặc đường được xác định rõ ràng. Tùy chọn thứ hai và được ưa thích hơn là một đường cao tốc được lát gạch bắt đầu tại cùng một điểm ở San Ignacio, nhưng nó lại có thêm 8 giờ lái xe xung quanh bán đảo.
Với tổng dân số ít hơn 900 người, 150 người trong số đó là người nước ngoài, ngôi làng nhỏ nhưng đang phát triển này đã đạt được đà phát triển kinh tế và cộng đồng, không chỉ tốt hơn cuộc sống của người dân địa phương lâu năm mà còn giới thiệu các giải pháp sáng tạo cho ngôi làng nguyên thủy, hẻo lánh với những rào cản dường như không thể vượt qua để phát triển hiện đại.
THE BARRIERS
Về mặt địa lý, các con đường vào làng vẫn hoang vắng và thô ráp, ngay cả đối với các phương tiện có 4 bánh lái. John Fields, một cư dân địa phương lâu năm và một người nước ngoài người Mỹ đã sống ở San Juanico từ năm 1997, duy trì rằng ngay cả bây giờ “rất khó cho hầu hết mọi người đến được địa điểm này. Bạn thực sự phải muốn đến đây. ”Sự cô lập về vật chất của ngôi làng tạo ra những trở ngại đáng kể cho sự phát triển và tăng trưởng bền vững. Thậm chí gần đây, các dấu ấn cơ bản của cuộc sống hiện đại thế kỷ 21 vẫn đang phải vật lộn để bắt rễ ở đây, với các dịch vụ cơ bản nhất như điện và nước đáng tin cậy vẫn là những thách thức thực sự.
Cải thiện cơ sở hạ tầng, đặc biệt là tiếp cận với điện và nước, là yếu tố quan trọng để mở ra cơ hội cho công ăn việc làm và tăng trưởng trong cộng đồng địa phương. Ở các khu vực đang phát triển như ở châu Á và châu Phi, các doanh nghiệp cho rằng không có quyền tiếp cận với dịch vụ điện đáng tin cậy để trở thành trở ngại chính cho việc kinh doanh, và nó trở thành một trở ngại lớn hơn trong kinh doanh so với thiếu tài chính. Cho đến khi lực lượng phát triển gần đây của SanJuanico phát triển, điện ở San Juanico đến từ tiện ích điện duy nhất của làng được cung cấp bởi một máy phát điện diesel duy nhất, hoặc cho những người may mắn có các tấm pin mặt trời và máy phát điện riêng của họ.
Chi phí quyền lực ở San Juanico là rất cao vì nhiên liệu hóa thạch chủ yếu là nguồn năng lượng duy nhất - một vấn đề phức tạp vì việc tiếp cận nhiên liệu như vậy là khó khăn, không đáng tin cậy và tốn kém cho một địa điểm xa xôi như vậy. Tùy thuộc vào khả năng cung cấp nhiên liệu và hiệu suất máy phát điện, lưới điện của làng sẽ có điện hai lần một ngày và chỉ vào một ngày tốt lành - 5 giờ vào buổi sáng và 4 giờ vào buổi tối. Hầu hết các ngày, máy phát điện diesel duy nhất của tiện ích làng chỉ được cung cấp vào buổi tối. Tuy nhiên, với điện năng tiêu biểu và biến động trên lưới điện của làng có nghĩa là nhiều thiết bị điện tử thuộc về các doanh nghiệp và người dân địa phương sẽ bị phá hủy do các đợt dâng điện liên tục. Các dịch vụ điện của San Juanico xuất phát từ sự phụ thuộc quá mức vào nhiên liệu hóa thạch tạo ra điện, nhấn mạnh sự gắn kết của xã hội, an ninh,
Một lời nhắc nhở khó quên về những hậu quả tiềm ẩn của sự phụ thuộc vào nhiên liệu hóa thạch cho điện đã được đưa ra ánh sáng vào tháng 9 năm 2014 khi cơn bão Odile tạo nên lịch sử và mang lại cơn bão mạnh nhất từng được ghi nhận cho bán đảo Baja California. Tác động đáng kể nhất của cơn bão Odile đối với San Juanico là làm thế nào nó quét sạch tất cả các con đường dẫn vào làng trong vài tuần cho đến khi nó có thể được cố định và lát đá một cách an toàn. Sửa chữa này là một nỗ lực thống nhất của người dân địa phương và người nước ngoài sử dụng xẻng tay và phương tiện cá nhân của riêng mình cho công việc. San Juanico là một hòn đảo trong điều kiện khẩn cấp; nó thiếu quyền truy cập vào hầu hết hàng hóa, dịch vụ và trợ giúp từ bên ngoài.
Ngôi làng phải đối mặt với nguy cơ thiếu hụt liên tục trong các nhu yếu phẩm như nhiên liệu, thực phẩm và nước. Mùa bão năm 2014 đã mang lại số cơn bão lớn nhất trong lịch sử ở Đông Thái Bình Dương. 2015 tiếp theo trong phù hợp với các trận động đất được ghi nhận sớm nhất bởi cơn bão nhiệt đới mạnh mẽ Blanca. Xu hướng gần đây của các cơn bão siêu này báo hiệu một chuẩn mực mới đối mặt với bán đảo Baja. Các mô hình không thể đoán trước của các cơn bão nhiệt đới Baja Peninsula đang trở nên dài hơn và đang gây ra nhiều sự hủy diệt hơn.
Một FRONTIER ĐỊA PHƯƠNG MỚI
Điều hiển nhiên ở San Juanico là sự phụ thuộc vào nhiên liệu hóa thạch của địa phương là một thách thức không thể bỏ qua, đặc biệt là do những hậu quả tiêu cực về an toàn, độ tin cậy, khả năng thích ứng, khả năng phục hồi, khả năng chi trả và tăng trưởng cho làng. Các dịch vụ điện không đáng tin cậy và tốn kém làm cho nó gần như không thể duy trì một cơ sở hạ tầng đáng tin cậy cho chăm sóc sức khỏe, giáo dục và kinh doanh. Đó là cảnh quan mờ ảo và hạn chế, cả về mặt nghĩa bóng lẫn nghĩa đen, điều đó đã làm dấy lên một số cư dân địa phương của San Juanico tìm kiếm một con đường mới hướng tới sự phát triển bền vững. Một phong trào được trồng tại địa phương tập trung vào các giá trị tự trao quyền, tự cung tự cấp và tự lực bắt đầu bắt rễ ở San Juanico.
LẦN ĐẦU TIÊN CỦA GÌ ĐÃ ĐƯỢC XẾP HẠNG - Công nghệ & Thông minh Off-The-Grid
Thiếu các kết nối tiện ích công cộng, dịch vụ đô thị và quyền truy cập đáng tin cậy vào tài nguyên, các chủ tịch của San Juanico đã chủ động giải quyết các vấn đề về công nghệ, xã hội và kinh tế đang cản trở sự phát triển bền vững của làng. Mục tiêu đầu tiên của họ là giải quyết các rào cản đối với an toàn, độ tin cậy, khả năng thích ứng, khả năng phục hồi và khả năng chi trả của dịch vụ điện mà San Juanico phải đối mặt do lưới điện tập trung hoàn toàn phụ thuộc vào nhiên liệu hóa thạch. Với những thách thức gắn liền với thiên tai, tăng dân số, biến đổi khí hậu và cơ sở hạ tầng không đầy đủ, San Juanico nhận thấy rằng họ cần một cách tiếp cận mới để sản xuất và phân phối năng lượng mà người dân có thể chi trả.
Trong năm 2016, một số cư dân cộng đồng và những người kinh doanh đến với nhau như một nỗ lực cơ sở và bắt đầu cộng tác với AI Grid Foundation (trước đây gọi là POMCube). AI Grid Foundation là một tổ chức phi lợi nhuận ủng hộ các ứng dụng toàn cầu về các giải pháp năng lượng tái tạo phi tập trung để cung cấp các dịch vụ năng lượng bền vững, đáng tin cậy và giá cả phải chăng, bền vững cho cộng đồng. Những nỗ lực hợp tác trên toàn cầu của San Juanico nhưng nỗ lực hợp tác toàn cầu tìm cách sửa chữa cơ sở hạ tầng năng lượng mong manh của làng để tìm đường cho năng lượng đáng tin cậy và tự cung tự cấp. Quỹ sẽ hỗ trợ cộng đồng chặt chẽ của San Juanico với công nghệ lưu trữ và tạo năng lượng tái tạo để tăng tính khả dụng và độ tin cậy của năng lượng tái tạo được sản xuất tại địa phương.
Như có thể thấy trong số lượng ngày càng tăng của các hệ thống lưu trữ pin lithium và tấm pin mặt trời mọc lên trên các tòa nhà xung quanh làng, Quỹ đã đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp cho người dân và các doanh nghiệp sớm sử dụng hệ thống lưu trữ năng lượng và năng lượng pin thông minh nền tảng quản lý lưu trữ. Bằng cách giới thiệu San Juanico với nền tảng blockchain nối mạng với phần mềm quản lý năng lượng theo thuật toán AI để hài hòa nguồn cung cấp năng lượng tái tạo địa phương với nhu cầu năng lượng của làng trong thời gian thực, San Juanico đã là một bước trên và vượt xa mô hình hiện tại lưới “làng sinh thái” được tìm thấy ở các nơi khác trên thế giới. Điều này có nghĩa là các cư dân có nguồn lực để thực hiện công nghệ năng lượng tái tạo hiện nay có khả năng mới để chia sẻ liên tục nhà của họ được sản xuất và lưu trữ điện với các thành viên cộng đồng khác. Cách tiếp cận này dẫn đến việc cung cấp và nhu cầu năng lượng cân bằng hơn cho làng mà không cần phải đầu tư cơ sở hạ tầng lưới điện tập trung tốn kém.
John Fields là một thành viên cộng đồng lâu năm thường xuyên tổ chức những người đam mê du lịch tại Juan yJuan's, nơi có tầm nhìn siêu thực nhìn ra vịnh xinh đẹp của San Juanico. John là cư dân địa phương đầu tiên ở San Juanico triển khai hệ thống quản lý năng lượng NetZero tích hợp đầy đủ của POMCube có thể tự động sạc và xả pin dựa trên nhu cầu thời gian thực, đồng thời có thể tối đa hóa việc sử dụng năng lượng mặt trời trên tầng mái. “Hệ thống mới này mang tính cách mạng và làm mọi thứ tôi hy vọng một hệ thống năng lượng tự cung tự cấp. Bây giờ tôi có thể chạy máy nén, A / C, tủ đông và tủ lạnh, mà máy phát điện không thể sử dụng cùng một lúc trong quá khứ. Trước NetZero, chúng tôi phụ thuộc vào sức mạnh sẽ đến từ làng một lần một ngày hoặc sẽ phải bật máy phát điện, ồn ào, có mùi,
Trước khi NetZero được cài đặt, tôi đã dựa vào bộ tạo. Tôi phải rút máy phát điện vào buổi sáng sớm, cắm nó vào nhà, lật một số công tắc, đảm bảo tôi có nhiên liệu, rồi bắt đầu. Tôi luôn sợ rằng tôi sẽ đánh thức hàng xóm của mình trước khi tôi thậm chí có thể làm một cái gì đó đơn giản như một tách cà phê ”.
John tiếp tục, “Bây giờ, với nhiều hệ thống như thế này đến San Juanico, nó giống như có điện lưới kết nối, nhưng thậm chí tốt hơn. Năng lượng hiện nay bền vững và phong phú theo cách mà tôi đã không trải qua trong tất cả các năm của tôi ở đây. Chúng tôi có thể giữ cho mọi thứ chạy trong nhà cả ngày biết rằng năng lượng thân thiện với môi trường và không giới hạn quá nhiều nhu cầu tiêu dùng của riêng tôi. ”
Trong hai năm qua, sự chuyển dịch của John Field sang sản xuất năng lượng của chính mình đã trở thành chất xúc tác cho nhiều cư dân khác, những người này đã thay đổi từ việc tiêu thụ năng lượng sang các nhà sản xuất năng lượng và trở nên độc lập với lưới điện không đáng tin cậy của làng. Quan trọng hơn, một cuộc hội thoại đang phát triển đang bắt đầu nổi lên với những nhà sản xuất năng lượng mới của San Juanico đang sử dụng “lưới điện” hơn nữa bằng cách làm việc với AI Grid Foundation để thực hiện các hệ thống quản lý năng lượng thông minh, AI.
Từ đầu năm 2018, khoảng 50 trong số 400 tòa nhà ở San Juanico hiện đang tự sản xuất năng lượng của mình, mặc dù với số lượng khác nhau. Điều quan trọng cần lưu ý là một số lượng lớn người dân địa phương và các doanh nghiệp vẫn hoàn toàn phụ thuộc vào lưới làng không đáng tin cậy và máy phát điện nhiên liệu hóa thạch. Điều này đặc biệt đúng với dân số chủ yếu là làng nghề nông thôn của làng mà thiếu vốn cần thiết để tận hưởng những lợi ích của việc sản xuất năng lượng tái tạo của chính họ. Tuy nhiên, Mô hình Eloncity của nền tảng hợp tác thông minh và blockchain thông minh dựa trên cộng đồng, dẫn đầu bởi AI Grid Foundation và các nỗ lực cơ sở của San Juanico, sẽ mở ra một con đường mới tiềm năng thú vị cho cộng đồng. Thông qua sự cộng tác giữa làng và Quỹ, điều hiển nhiên là với cấu hình phù hợp, sản xuất năng lượng, lưu trữ và phân phối có thể được cấu trúc sáng tạo để cho phép các nhà sản xuất năng lượng độc lập mới của San Juanico sản xuất năng lượng dư thừa để chia sẻ với các cư dân và doanh nghiệp khác thiếu năng lực sản xuất năng lượng tái tạo. Cách tiếp cận năng lượng được chia sẻ chung của San Juanico sẽ giúp làm cho điện tái tạo tại địa phương trở nên hợp lý và dễ tiếp cận hơn cho mọi người. Sự phát triển sáng tạo này sẽ tập trung vào việc áp dụng rộng rãi các hệ thống lưu trữ năng lượng được kích hoạt blockchain cũng như các hệ thống năng lượng tái tạo phi tập trung cho nhiều ngôi nhà và doanh nghiệp ở San Juanico. Chiến lược thực hiện Mô hình Eloncity đã được thiết kế để khai thác hoàn toàn một đặc điểm cụ thể và nền tảng của cộng đồng cộng tác của San Juanico. Như họ nói, "thủy triều sẽ nâng tất cả các tàu thuyền.

Tham khảo thêm thông tin dự án tại các web:
Krypital Bounty Group: https://t.me/KrypitalBounty
Eloncity Nhóm: https://t.me/Eloncity
Krypital News : https://t.me/KrypitalNews
Website chính: http://www.eloncity.io

Tác giả:
usename: Kompressiya

Nhận xét